Cuối năm là dịp để mọi người nhìn lại xem một năm qua bản thân đã làm được những gì và cũng là lúc để đặt ra mục tiêu cho năm sau. Bông Bạch Tuyết cũng vậy, trải qua một năm 2022 với đa dạng các hoạt động khác nhau, đã đạt được những mục tiêu của năm và có được sự tin yêu của khách hàng nhiều hơn.

Bông Bạch Tuyết đã có những bước ngoặt mới trong hành trình hơn 60 năm
Khai trương Showroom Bông Bạch Tuyết là dấu ấn đầu tiên của Bông Bạch Tuyết trong năm 2022. Showroom Bông Bạch Tuyết tọa lạc tại 550 Âu Cơ, P.10, Q.Tân Bình, TP.HCM đã được đưa vào hoạt động vào ngày 02.04.2022 với đầy đủ các mặt hàng mà Bông Bạch Tuyết đang sản xuất và kinh doanh. Đây sẽ là nơi giúp cho khách hàng có cơ hội trải nghiệm và mua sắm các sản phẩm của Bông Bạch Tuyết một cách dễ dàng hơn.

Showroom Bông Bạch Tuyết tại địa chỉ: 550 Âu Cơ, P.10, Q.Tân Bình, TP.HCM

Vài tháng sau đó, Bông Bạch Tuyết từng bước bắt đầu mở rộng thị trường ra thế giới, bước đầu với thị trường Campuchia. Vào ngày 03.08.2022, Bông Bạch Tuyết ký kết hợp đồng phân phối độc quyền các sản phẩm: bông làm sạch da Calla, khẩu trang y tế, tăm bông thông qua Công ty TNHH TM & DV VK Mart (VK Mart) – đơn vị chuyên thương mại và cung cấp sản phẩm cho các siêu thị tại thị trường Campuchia. Với định hướng tăng cường phát triển xuất khẩu, đây là bước khởi đầu thành công, hứa hẹn nhiều cơ hội để sản phẩm Bông Bạch Tuyết vươn tầm quốc tế.

Lễ ký kết hợp tác phân phối độc quyền tại thị trường Campuchia

Bông Bạch Tuyết luôn nỗ lực hoàn thiện với các sản phẩm mới
Nửa đầu năm nay, Bông Bạch Tuyết đã thực hiện khảo sát chất lượng sản phẩm khẩu trang y tế BBT-N95TM với các bác sĩ chuyên khoa. Khẩu trang y tế BBT-N95TM là sản phẩm chất lượng, đạt đầy đủ các tiêu chuẩn trong nước và quốc tế như EN149 của Châu Âu (tương đương tiêu chuẩn NIOSH) và đạt chuẩn FFP3 nên BBT-N95TM là khẩu trang được các bác sĩ tin dùng.

BS.CK2 Nguyễn Thị Thanh – Nguyên Trưởng khoa Nội 1, BV Nhi đồng 2 hài lòng với BBT-N95TM

Song song với dòng sản phẩm khẩu trang, Bông Bạch Tuyết cũng mở rộng thêm dòng chăm sóc sắc đẹp với bông làm sạch da Calla Tròn Mịn. Với phương châm hướng đến người tiêu dùng, Bông Bạch Tuyết luôn quan tâm lắng nghe ý kiến khách hàng và ngày càng hoàn thiện sản phẩm của mình. Bông Bạch Tuyết đã kết hợp với Beauty Box tổ chức chương trình “Tặng mẫu thử Calla tròn mịn” tại một số TTTM ở TP.HCM với mục tiêu giới thiệu đến đông đảo khách hàng trải nghiệm cũng như lắng nghe ý kiến phản hồi về sản phẩm mới.

Chương trình phát mẫu thử Calla Tròn Mịn tại hệ thống Beauty Box

Bông Bạch Tuyết luôn tạo điều kiện và đồng hành cùng cộng đồng để cùng nhau phát triển tốt hơn
Chương trình CSR đầu tiên của năm 2022 là “Chương trình thiện nguyện khám bệnh miễn phí và tặng quà tại Rờ Kơi” với sự đồng hành của Bông Bạch Tuyết. Nhóm từ thiện Người Tôi Cưu Mang phối hợp cùng các y bác sĩ lớp Sĩ quan dự bị Quân y khoá 5 cùng với các nhà tài trợ (bao gồm Bông Bạch Tuyết) đã tổ chức thành công chương trình khám bệnh và tặng quà cho người dân và các em học sinh tiểu học tại xã Rờ Kơi, huyện Sa Thầy, tỉnh Kon Tum. Những nghĩa cử cao đẹp từ đoàn tình nguyện đã lan tỏa tình yêu thương và mang đến hơi ấm, niềm vui cho những mảnh đời khó khăn tại xã vùng sâu nơi biên giới phía tây Tổ quốc.


Các bác sĩ sử dụng sản phẩm từ Nhà tài trợ Bông Bạch Tuyết phục vụ việc thăm khám cho người dân

Sau chiến dịch CSR thành công đó, Bông Bạch Tuyết tiếp tục có cơ hội đồng hành cùng Trường Đại Học Tôn Đức Thắng (TDTU). Là thương hiệu luôn đặt sự quan tâm đến giáo dục và hướng tới tương lai của các thế hệ trẻ, Bông Bạch Tuyết đã có cơ hội trở thành nhà tài trợ vàng Cuộc thi sáng tác video “Khát vọng đến thành công” – cuộc thi khuyến khích sự sáng tạo và trau dồi kỹ năng cho sinh viên. Bên cạnh đó, Bông Bạch Tuyết còn đồng hành cùng TDTU trong sự kiện kỷ niệm 25 năm thành lập trường “Ngày hội truyền thống sinh viên 2022”.

Bông Bạch Tuyết tài trợ Tôn Đức ThắngBông Bạch Tuyết là nhà tài trợ vàng của Cuộc thi sáng tác video “KHÁT VỌNG ĐẾN THÀNH CÔNG”

Sinh viên TDTU hào hứng tham gia cùng Bông Bạch Tuyết tại “NGÀY HỘI TRUYỀN THỐNG SINH VIÊN 2022”

Tiếp nối thành công cũng như mong muốn phát triển cộng đồng, Bông Bạch Tuyết đã tham gia chương trình “NHÌN TRONG TA, NHÀ TRONG TIM” của Trường Đại Học Kinh Tế TP.HCM (UEH). Là một thương hiệu lâu năm đã đồng hành cùng nhiều thế hệ gia đình Việt thông qua đa dạng các sản phẩm khác nhau, Bông Bạch Tuyết mong muốn có thể trở thành một trong những mắc xích giúp các thế hệ trong gia đình gắn kết với nhau nhiều hơn. Đến với chương trình này, Bông Bạch Tuyết hy vọng có thể chung tay cùng UEH trên hành trình chữa lành vết nứt của tình thân, quyết tâm truyền động lực thật sâu sắc để tiếp sức bạn làm lành với những người thân yêu nhất.

Sinh viên UEH tham gia các hoạt động của Bông Bạch Tuyết trong ngày sự kiện

Như vậy, một năm 2022 vừa qua, Bông Bạch Tuyết đã có những cột mốc nhất định, cũng như có cơ hội được tiếp cận đối tượng khách hàng trẻ hơn trong hành trình 62 năm phục vụ cộng đồng. Bông Bạch Tuyết hy vọng đây sẽ là động lực để giúp Bông Bạch Tuyết có thể phát triển hơn trong năm 2023.

Call Now Button