Thành Phố Hồ Chí Minh, ngày 24 tháng 02 năm 2025, Công ty Cổ Phần Bông Bạch Tuyết tổ chức Lễ Ký Kết Đối Tác Chiến Lược giữa Công ty Cổ Phần Bông Bạch Tuyết (BBT) và Tập Đoàn Osaki Medical về việc công ty Bông Bạch Tuyết trở thành đối tác độc quyền thực hiện Chiến Lược Phát Triển Thị Trường (Market Expansion Services) cho các sản phẩm thuộc thương hiệu DACCO – thương hiệu chăm sóc sức khỏe Mẹ & Bé hàng đầu Nhật Bản thuộc sở hữu của tập đoàn Osaki Medical.
Ông Nguyễn Khánh Linh – Tổng Giám Đốc Công Ty Cổ Phần Bông Bạch Tuyết và Ông Osaki Masao – Chủ Tịch Tập Đoàn Osaki Medical trao kỷ niệm chương đánh dấu mối quan hệ Hợp Tác Chiến Lược giữa 2 công ty
Lễ Ký kết này là cột mốc đánh dấu sự kết nối, hợp tác của 2 công ty. Đồng thời mở ra một hành trình mới với nhiều mục tiêu, thử thách để chinh phục. Đây là bước quan trọng trong hành trình gia nhập thị trường Việt Nam của thương hiệu DACCO – thương hiệu chăm sóc sức khỏe Mẹ & Bé hàng đầu Nhật Bản. Và công ty Bông Bạch Tuyết, việc hợp tác cùng tập đoàn Osaki Medical đánh dấu tham vọng trở thành thương hiệu Chăm Sóc Y Tế Toàn Diện Hàng Đầu Việt Nam thông qua việc phát triển một ngành hàng hoàn toàn mới – ngành hàng Mẹ & Bé.
Đối với lần hợp tác này, chiến lược được lựa chọn ký kết là chiến lược Phát triển thị trường toàn diện (MES) với chuỗi 4 dịch vụ: Nghiên cứu thị trường, Phân phối, Tiếp thị & bán hàng, Thương mại điện tử. Chiến lược này được lựa chọn sau khi 2 bên đã đàm phán chi tiết và thận trọng. Bởi đây là chiến lược toàn diện với đầy đủ các bước để nhãn hàng có thể hiểu bức tranh lớn về thị trường từ người tiêu dùng, địa điểm, kho bãi, chuỗi cung ứng đến các hoạt động xúc tiến người tiêu dùng.
Ban Lãnh Đạo 2 công ty Bông Bạch Tuyết và Osaki Medical chụp hình kỷ niệm
Tập Đoàn Osaki Medical, với bề dày lịch sử gần 100 năm, hiện là tập đoàn đang chiếm thị phần số 1 của Nhật Bản trong lĩnh vực gòn, gạc y tế, đặc biệt là gạc dùng trong phẫu thuật hở và gạc chuyên dụng trong phẫu thuật nội soi. Công ty Bông Bạch Tuyết tự tin, với sự chuẩn bị kỹ càng của chiến lược Phát triển toàn diện cùng những kinh nghiệm của Bông Bạch Tuyết và sức mạnh thương hiệu, uy tín và danh tiếng tập đoàn Osaki Medical và thương hiệu Dacco hiện có, sự hợp tác này sẽ mang về những kết quả tốt đẹp và rất đáng mong đợi cho cả 2 bên.
Trong buổi lễ ký kết, Ông Nguyễn Khánh Linh – Tổng Giám Đốc Công Ty Cổ Phần chia sẻ: “Tôi trân trọng sự tín nhiệm của Osaki Medical khi lựa chọn Bông Bạch Tuyết là đối tác chiến lược độc quyền tại Việt Nam”. Ông Linh cũng khẳng định, “với bề dày kinh nghiệm 65 năm trong lĩnh vực Sản Xuất và Phân Phối Các Sản Phẩm Chăm Sóc Sức Khỏe, chúng tôi sẽ là đối tác độc quyền phù hợp nhất thực hiện tất cả các khâu phát triển thị trường cho Osaki Medical và thương hiệu Dacco, chấp cánh cho thương hiệu Chăm Sóc Mẹ & Bé Số 1 Nhật Bản có cơ hội tiếp cận và trở nên quan thuộc với hàng triệu gia đình Việt Nam. Sự hợp tác này đúng vào thời điểm Bông Bạch Tuyết kỷ niệm 65 năm tuổi nên vô cùng ý nghĩa và hy vọng rằng sự hợp tác này sẽ tạo nên nhiều cơ hội hợp tác sâu hơn giữa 2 thương hiệu hàng đầu Việt Nam và Nhật Bản”.
Về phía Osaki Medical, ông Osaki Masao – Chủ Tịch Tập Đoàn Osaki Medical chúc mừng cả hai bên đã đi đến ký kết, sau thời gian dài 2 bên liên tục làm việc và đàm phán giữa hai bên và hy vọng rằng sự hợp tác sẽ tạo nên những điều tốt đẹp cho thị trường Việt Nam trong suốt nhiều năm tới. Ông chia sẻ “Tập đoàn Osaki Medical có gần 100 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực y tế, với sứ mệnh tiên phong trong việc phát triển và phân phối các sản phẩm chăm sóc y tế và chăm sóc sức khoẻ. Thương hiệu DACCO là thương hiệu chuyên về các sản phẩm cho mẹ và bé, đã được chứng nhận và tin dùng bởi nhiều bác sĩ và bệnh viện trên toàn nước Nhật và là thương hiệu uy tín hàng đầu trên các sàn thương mại điện tử tại Nhật Bản. Trong lần hợp tác này với công ty Bông Bạch Tuyết, chúng tôi tin rằng với thế mạnh về chất lượng sản phẩm sản xuất theo công nghệ Nhật Bản cùng sự thấu hiểu người tiêu dùng của công ty Bông Bạch Tuyết, 2 công ty sẽ tạo nên những điều tốt đẹp cho thị trường Việt Nam trong thời gian sắp tới.”
Các sản phẩm hỗ trợ trước và sau khi sinh của Dacco
Về Công Ty Cổ Phần Bông Bạch Tuyết:
Công ty Cổ phần Bông Bạch Tuyết với tiền thân là nhà máy Cobovina Bạch Tuyết là công ty chuyên về lĩnh vực sản xuất và phân phối các sản phẩm chăm sóc y tế hàng đầu Việt Nam như bông – băng – gạc y tế. Ngoài các sản phẩm y tế, công ty còn cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và chăm sóc cá nhân như khẩu trang, tăm bông và đặc biệt là thương hiệu bông tẩy trang nổi tiếng Calla. Được thành lập từ năm 1960, Bông Bạch Tuyết tính đến thời điểm hiện tại đã có 65 năm hoạt động trên thị trường. Với mục tiêu nâng cao chất lượng sống của người Việt, Bông Bạch Tuyết luôn đề cao sự hài lòng của khách hàng và độ an toàn của sản phẩm lên hàng đầu. Ngoài ra, công ty vẫn đang đổi mới hàng ngày để nâng cao chất lượng sản phẩm và mang lại những giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện hơn cho người dùng.
Về Tập Đoàn Osaki Medical:
Tập Đoàn Osaki Medical, với bề dày lịch sử gần 100 năm, hiện là tập đoàn đang chiếm thị phần số 1 của Nhật Bản trong lĩnh vực gòn, gạc y tế, đặc biệt là gạc dùng trong phẫu thuật hở và gạc chuyên dụng trong phẫu thuật nội soi. Ngoài ra, Tập Đoàn Osaki Medical còn sản xuất và phân phối sản phẩm chăm sóc mẹ và bé, sản phẩm chăm sóc người già và nhiều sản phẩm y tế khác với độ bao phủ 97,4% các bệnh viện tại Nhật Bản. Hiện tại, sản phẩm của Osaki Medical được phân phối tại Nhật, Mỹ, 8 nước tại Châu Á và một số nước Châu Âu. Cùng với thành công đó, tập đoàn có 4 nhà máy trên khắp Nhật Bản, một nhà máy tại Trung Quốc, một nhà máy tại Indonesia và dự kiến xây dựng nhà máy tại Việt Nam trong tương lai.
Thông cáo báo chí: