Bông Bạch Tuyết là doanh nghiệp đạt danh hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao, cũng như các chứng nhận ISO 13485 và ISO 9001:2015 về hệ thống quản lý chất lượng – đây là điều giúp cho Bông Bạch Tuyết xây dựng niềm tin và tạo dựng thương hiệu bằng chính chất lượng sản phẩm của mình. Bông y tế (bao gồm bông hút nước) vẫn luôn theo kim chỉ nam của công ty “lấy chất lượng là chính”, vẫn là sản phẩm chủ lực của doanh nghiệp sau thời gian dài.
Bông y tế của Bông Bạch Tuyết được sản xuất từ 100% bông xơ tự nhiên, an toàn cho mọi loại da và thân thiện với môi trường do có khả năng tự hủy. Bề mặt của bông còn được xử lý bằng tia nước áp lực cao nên màng bông chắc, mịn, dai và thấm hút tốt.
Nhờ vào việc đạt tiêu chuẩn Dược điển Việt Nam V – đây là tiêu chuẩn do Bộ Y Tế ban hành – Bông y tế của Bông Bạch Tuyết không những có thể dùng để chăm sóc cá nhân, mà còn có thể sử dụng trong các bệnh viện và trung tâm y tế, tạo nên sự an tâm cho người tiêu dùng.
Bông y tế của Bông Bạch Tuyết đạt tiêu chuẩn Dược điển Việt Nam V
Vậy Tiêu chuẩn Dược điển Việt Nam V là gì? Có phải tất cả các dòng bông y tế đều đạt tiêu chuẩn này?
Dược điển Việt Nam V là tiêu chuẩn cần thiết do Bộ Y Tế ban hành và không thể thiếu đối với các sản phẩm dùng trong y tế. 13 tiêu chí trong Tiêu chuẩn Dược điển Việt Nam V được đặt ra để đảm bảo 2 thuộc tính quan trọng của bông y tế:
- Độ tinh khiết (độ sạch của bông): Bông y tế hầu hết được sử dụng cho vết thương hở nên việc kiểm soát độ sạch của bông là rất cần thiết nhằm tránh tình trạnh nhiễm trùng, nhiễm khuẩn trong quá trình sử dụng.
- Tuy nhiên, hiện tại ở VN rất ít doanh nghiệp có kiểm nghiệm đủ 11 chỉ tiêu về độ tinh khiết của Bông
- Độ thấm hút: Cơ bản bông dùng để lau chùi và thấm máu, dịch tiết ở vết thương, do đó, khả năng và tốc độ thấm hút cần đạt yêu cầu sử dụng.
- Hiện tại ở VN rất ít doanh nghiệp có kiểm nghiệm đủ 2 chỉ tiêu về độ thấm hút
Bông Bạch Tuyết tự hào là một trong số ít các doanh nghiệp có đầy đủ kiểm nghiệm về chất lượng và đạt tiêu chuẩn dược điển V của bộ Y Tế, đảm bảo chất lượng cho người tiêu dùng.