Trong khi rất nhiều đại gia cũng lao đao do đại dịch COVID-19 giáng “đòn chí mạng”, thì những thương hiệu “vang bóng một thời” bỗng trỗi dậy, hồi sinh một cách ngoạn mục.
Bông Bạch Tuyết chính thức ra mắt tại thị trường Campuchia
Người tiêu dùng “hoài cổ” có lẽ sẽ thấy vui khi thương hiệu Bông Bạch Tuyết đang dần hiện diện nhiều hơn và kinh doanh tốt lên với tín hiệu vui khi Bông Bạch Tuyết tìm được chỗ đứng cho riêng mình tại “nước bạn”.
Lễ ký kết phân phối độc quyền các sản phẩm của thương hiệu Bông Bạch Tuyết
Theo đó, ngày 3/8/2022 vừa qua, Bông Bạch Tuyết ký kết hợp đồng phân phối độc quyền các sản phẩm bông làm sạch da Calla, khẩu trang y tế, tăm bông của Bông Bạch Tuyết thông qua Công ty TNHH TM & DV VK Mart (VK Mart) – đơn vị chuyên thương mại và cung cấp sản phẩm cho các siêu thị tại thị trường Campuchia.
Đến thăm và làm việc tại Việt Nam, đoàn VK Mart đã được tham quan quy trình sản xuất đạt chuẩn ISO 9001:2015, ISO 13485 và mô hình sản xuất 5S của Bông Bạch Tuyết. Đại diện VK Mart đánh giá cao việc áp dụng các phương pháp quản lý tiên tiến để nâng cao hiệu quả sản xuất, chất lượng sản phẩm. Trong đó, đặc biệt, phải kể đến quản trị tinh gọn bằng mô hình sản xuất 5S của Bông Bạch Tuyết nhằm giúp loại bỏ lãng phí, nâng cao năng lực cạnh tranh.
Đoàn VK Mart đến tham quan quy trình sản xuất của Bông Bạch Tuyết
Hành trình 62 năm của Bông Bạch Tuyết
Là một trong những thương hiệu lâu đời nhất tại Việt Nam, Bông Bạch Tuyết đã có 62 năm phục vụ cộng đồng trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các sản phẩm y tế về bông, băng gạc và các sản phẩm vệ sinh khác. Đồng hành cùng sự phát triển của đất nước, Bông Bạch Tuyết tự hào luôn góp sức trong công cuộc chăm sóc sức khoẻ, nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt thông qua các sản phẩm chất lượng cao.
Gần đây nhất, Bông Bạch Tuyết tạo ấn tượng mạnh với người tiêu dùng khi ra mắt sản phẩm Khẩu Trang Y Tế BBT-N95™ trắng và BBT-N95™ than hoạt tính – các sản phẩm đã giữ vị trí “top” sản phẩm khẩu trang bán chạy trên các sàn thương mại điện tử lớn lúc bấy giờ.
Thành công này mang đến nhờ sự nghiêm túc nghiên cứu sản phẩm với mục tiêu đạt tiêu chuẩn EN149 của Châu Âu (tương đương tiêu chuẩn NIOSH) cho khẩu trang y tế BBT-N95TM . Sản phẩm này đã được kiểm nghiệm và đạt chuẩn FFP3 thông qua tổ chức giám định quốc tế uy tín SGS. Với thiết kế ôm sát mọi đường nét khuôn mặt, khẩu trang y tế BBT-N95TM cũng bảo đảm độ kín khi đeo để ngăn cản phát tán giọt bắn mang virus ra ngoài cũng như bụi, vi khuẩn, giọt bắn mang virus và khí độc hại xâm nhập vào cơ thể.
Ngoài ra, cấu tạo thông minh với lớp đệm bông (HotAir Cotton Layer) thoáng khí, mềm mại có chức năng tạo cảm giác nhẹ nhàng dễ thở khi sử dụng, vẫn dễ chịu khi đeo khẩu trang trong thời gian dài.
Bông Bạch Tuyết luôn đề cao giá trị của những sản phẩm chất lượng
Một điểm mạnh khác của Bông Bạch Tuyết là hệ thống phân phối phủ khắp cả nước. Thông qua hệ thống nhà thuốc, bệnh viện cũng như xuất hiện trên kệ của các siêu thị, trung tâm thương mại Co.opmart, Aeon,Winmart, Pharmacity,…Bông Bạch Tuyết mang sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng.
Với mạng lưới kinh doanh phủ sóng trên toàn quốc và cả ở “nước bạn”, Bông Bạch Tuyết luôn tự hào về chất lượng sản phẩm thông qua các chứng nhận đạt được như: Giấy chứng nhận CFS , tiêu chuẩn Mỹ ASTM, tiêu chuẩn châu âu EN, chứng nhận FDA và chứng nhận CE,… Bông Bạch Tuyết luôn đề cao giá trị của những sản phẩm chất lượng trong mọi thời điểm, đây vẫn luôn là phương châm hoạt động phát triển của doanh nghiệp. Đến nay, Bông Bạch Tuyết đã trở thành thương hiệu uy tín, nổi tiếng tại thị trường bởi những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.
Với định hướng tăng cường phát triển xuất khẩu bền vững với cơ cấu cân đối, hài hòa, phát huy lợi thế cạnh tranh, phát triển thương hiệu hàng hóa Việt Nam, Bông Bạch Tuyết đang dần khẳng định chất lượng hàng Việt trên thị trường nước ngoài. Theo đó, đòn bẩy tại thị trường Campuchia lần này như một lời khẳng định về vị thế đang “trỗi dậy”.