Banner_06_2018

Nhân viên

Banner Sp 3

Bạch Tuyết

Meriday

Merigo

Merilynn

NHÂN VIÊN TRADE MARKETING

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN TRADE MARKETING (SỐ LƯỢNG: 01 NGƯỜI)

I. Mô tả công việc:

  1. Kiểm soát tất cả chương trình trade MKT tại điểm bán (Kênh GT & MT).
  2. Thu thập, cập nhật và lập báo cáo về thị trường cho quản lý trực tiếp/BGĐ (xu hướng thị trường, các hoạt động của đối thủ cạnh tranh…) nhằm tham mưu và đề xuất cho Ban giám đốc quyết định các chương trình, chính sách marketing phù hợp tại từng thời điểm.
  3. Thực hiện các chương trình trưng bày tại điểm bán theo định hướng của công ty.
  4. Chủ động tìm kiếm cơ hội phát triển và gia tăng doanh số.
  5. Có ý tưởng thiết kế, thực hiện sản xuất và lắp đặt vật dụng quảng cáo theo sự hướng dẫn của công ty.
  6. Quản lý hiệu quả các vật dụng quảng cáo, thiết bị nhằm tối đa hiệu quả sử dụng tài sản, vật dụng của công ty.
  7. Phối hợp với lực lượng bán hàng (giám sát, quản lí bán hàng) nhằm tối đa sự hỗ trợ lâu dài và đề xuất các chương trình phù hợp với từng kênh, từng đối tượng khách hàng.
  8. Phối hợp với lực lượng bán hàng & các bộ phận liên quan thực hiện các CT event nhằm đạt hiệu quả tốt nhất.
  9. Tạo mối quan hệ tốt đối với các điểm bán hàng nhằm tối đa hiệu quả quản lí các chương trình khuyến mại & chi phí thực hiện trưng bày.
  10. Tổng hợp, thu thập các thông tin, ý tưởng sản xuất, kinh doanh từ khách hàng, người tiêu dùng nhằm nâng cao năng lực dịch vụ.

II. Yêu cầu công việc :

  1. Nam/Nữ. Tuổi: Dưới 28 tuổi.
  2. Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành: Marketing, Thương mại, Quảng cáo, QTKD hoặc các ngành liên quan.
  3. Có khả năng xử lý và quản lý thông tin, kỹ năng quản lý sắp xếp tổ chức công vệc hiệu quả.
  4. Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí liên quan.
  5. Giao tiếp tốt, năng động, nhanh nhẹn, nhạy bén với thị trường…
  6. Biết sử dụng đồ họa : Corel, Photoshop, Ai…
  7. Tiếng Anh: Giao tiếp

III. Địa điểm làm việc: tại Tp.HCM

IV. Mức lương: thỏa thuận + các phụ cấp khác + thưởng theo hiệu quả kinh doanh của cty.

V. Quyền lợi được hưởng:

– Được tham gia đầy đủ các chế độ phúc lợi theo pháp luật của nhà nước và chính sách của Công ty

VI. Liên hệ:

– Nộp hồ sơ và phỏng vấn tại Phòng HCNS Công ty CP Bông Bạch Tuyết.

– Thời gian nhận hồ sơ từ nay đến hết ngày 21/04/2018.

– Địa chỉ: Lô 52-54/I đường 2E KCN Vĩnh Lộc, Huyện Bình Chánh, Tp.HCM

– ĐT: 0938 707 501 (gặp chị Lệ)

– Email: le.huynh@bongbachtuyet.com.vn