Banner_06_2018

Nhân viên

Banner Sp 3

Bạch Tuyết

Meriday

Merigo

Merilynn

NHÂN VIÊN CUNG ỨNG VẬT TƯ

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN CUNG ỨNG VẬT TƯ
ƯU TIÊN CÓ NGHIỆP VỤ XUẤT NHẬP KHẨU
(SỐ LƯỢNG: 01 NGƯỜI)

I. Mô tả công việc:

  1. Quản lý danh mục vật tư/XNT kho
  2. Quản lý đơn đặt hàng.
  3. Quản lý hợp đồng và dữ liệu Nhà cung cấp
  4. Khai thác và tìm kiếm nguồn cung cấp và nhà cung ứng
  5. Tham mưu cho Ban Tổng Giám Đốc trong công tác kế hoạch mua hàng và cung ứng vật tư phục vụ hoạt động
  6. sản xuất kinh doanh của Công ty.
  7. Điều hành, quản lý nhân viên trong bộ phận để thực hiện công tác chuyên môn.
  8. Soạn thảo các Hợp đồng kinh tế ký kết với các Nhà Cung ứng.
  9. Có nghiệp vụ xuất – nhập khẩu để phục vụ công tác Nhập- Xuất khẩu khi cần thiết.

II. Yêu cầu công việc :

  1. – Nữ.
  2. – Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các ngành: kế toán, quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
  3. – Có khả năng xử lý và quản lý thông tin, kỹ năng quản lý sắp xếp tổ chức công vệc hiệu quả.
  4. – Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí liên quan.
  5. – Giao tiếp tốt, năng động, nhanh nhẹn, nhạy bén với thị trường…
  6. – Lãnh đạo, tổ chức-quản lý và sắp xếp công việc.
  7. – Hoạch định, phán đoán, đàm phán, tham mưu
  8. – Vi tính: sử dụng tốt vi tính văn phòng

III. Địa điểm làm việc: tại Tp.HCM

IV. Mức lương: thỏa thuận + các phụ cấp khác.

V. Quyền lợi được hưởng:

– Được tham gia đầy đủ các chế độ phúc lợi theo pháp luật của nhà nước và chính sách của Công ty

VI. Liên hệ:

– Nộp hồ sơ và phỏng vấn tại Phòng HCNS Công ty CP Bông Bạch Tuyết.

– Thời gian nhận hồ sơ từ nay đến hết ngày 24/06/2019.

– Địa chỉ: Lô 52-54/I đường 2E KCN Vĩnh Lộc, Huyện Bình Chánh, Tp.HCM

– ĐT: 37652516 (gặp Chị Phi)

– Email: phonghcns@bongbachtuyet.com.vn