Banner_06_2018

Nhân viên

Banner Sp 3

Bạch Tuyết

Meriday

Merigo

Merilynn

NHÂN VIÊN BÁN HÀNG

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN BÁN HÀNG

I. Mô tả công việc:

  1. – Giới thiệu và bán sản phẩm cho khách hàng khu vực Tp Hồ Chí Minh.
  2. – Tìm kiếm, chăm sóc , triển khai các chương trình bán hàng của công ty đến khách hàng.
  3. – Tiếp nhận thông tin bên ngoài và chuyển giao cho người / bộ phận liên quan về bán hàng.
  4. – Hoàn thành nhiệm vụ về chỉ tiêu doanh số.
  5. – Báo cáo công việc hàng tuần, kết quả công việc trực tiếp cho Trưởng bộ phận.
  6. II. Yêu cầu công việc :

    1. Trình độ học vấn: THPT trở lên..
    2. Có khả năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
    3. Trung thực, tự tin, thân thiện, nhiệt tình.
    4. Có tinh thần làm việc tập thể.
    5. Không ngại đi thị trường.
    6. Chịu khó, siêng năng, học hỏi trong công việc.
    7. Có phương tiện đi lại.
    8. Được đào tạo nếu chưa có kinh nghiệm bán hàng.

    III. Địa điểm làm việc: tại Tp.HCM

    IV. Mức lương: thỏa thuận

    V. Quyền lợi được hưởng:

    – Lương cơ bản + thưởng doanh số (thu nhập từ 9tr đến 14Tr/tháng)
    – Phụ cấp cơm trưa + trách nhiệm + xăng xe
    – Nghỉ chiều thứ 7 tuần, chủ nhật hàng tuần
    – Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định
    – Được đào tạo về kiến thức sản phẩm, kỹ năng bán hàng, được chia sẽ kinh nghiệm, tạo điều kiện cho nhân viên có tinh thần cầu tiến & gắn bó lâu dài.
    – Thưởng các ngày lễ, tết.
    – Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp và năng động.

    VI. Liên hệ:

    – Nộp hồ sơ và phỏng vấn tại Phòng HCNS Công ty CP Bông Bạch Tuyết

    – Hoặc gửi mail về địa chỉ: phonghcns@bongbachtuyet.com.vn – ghi rõ vị trí dự tuyển.

    – Địa chỉ: Lô 52-54/I đường 2E KCN Vĩnh Lộc, Huyện Bình Chánh, Tp.HCM