Bông bạch tuyết

Nhân viên

Bạch Tuyết

Meriday

Merigo

Merilynn

Bước chuyển mình của Bông Bạch Tuyết

Sự thay đổi hay những bước chuyển mình là điều không thể thiếu trong quá trình phát triển của một doanh nghiệp. Tái định vị thương hiệu, dẫn đến việc xác định lại mục tiêu phát triển sản phẩm phục vụ sức khỏe cộng đồng.

Quá trình trình trên bao gồm công cuộc tái cấu trúc sản phẩm nhằm định hướng rõ ràng bước phát triển cho từng nhóm hàng. Chúng tôi nhận ra rằng nhu cầu được an toàn, bảo vệ sức khỏe của người tiêu dùng ngày càng được đề cao. Vì thế, ngoài nhãn hiệu BẠCH TUYẾT phục vụ cho y tế thì trong tiêu dùng, MERIDAY, MERIGO, MERILYNN sẽ là những nhãn hiệu phục vụ cho tất cả đối tượng khách hàng khác nhau trong đời sống hàng ngày.

Bạch TuyếtChăm sóc y tế
MeridayChăm sóc cá nhân
MerigoChăm sóc trẻ em
MerilynnChăm sóc phụ nữ

BẠCH TUYẾT – Nhóm hàng y tế: lấy uy tín chất lượng làm nền tảng, luôn bảo đảm an toàn cho người sử dụng.
MERIDAY – Nhóm hàng chăm sóc cá nhân: đồng hành cùng người tiêu dùng, sức khỏe cộng đồng là mục tiêu nhãn hàng hướng đến.
MERIGO – Nhóm hàng chăm sóc trẻ em: giải quyết nỗi lo về làn da nhạy cảm của trẻ em.
MERILYNN – Nhóm hàng chăm sóc phụ nữ: Mỗi sản phẩm sẽ được tối ưu hóa các tính năng riêng biệt để chăm sóc người phụ nữ một cách tốt nhất.

Khách hàng

Khách hàng

Đứng ở góc độ khách hàng, ngoài tái cấu trúc, chúng tôi còn đa dạng hóa về qui cách sản phẩm để khách hàng có thể lựa chọn phù hợp với tiêu dùng của mỗi người. Bên cạnh đó, mẫu mã, hình ảnh, màu sắc trên bao bì cũng được thay đổi theo từng đối tượng mục tiêu và đều mang một ý nghĩa đặc trưng riêng biệt.
Những thay đổi của Bông Bạch Tuyết đều dựa trên nhu cầu thực tế của khách hàng. Vì chúng tôi tin rằng, chỉ có hiểu được khách hàng thì doanh nghiệp mới có thể phát triển và tiến xa hơn trên thương trường hiện nay.