Bông bạch tuyết

Nhân viên

Bạch Tuyết

Meriday

Merigo

Merilynn

Bông Bạch Tuyết thay đổi logo mới

Khi nền kinh tế, thị trường cũng như khách hàng có nhiều thay đổi như hiện nay, đặc biệt sau tiến trình gia nhập các tổ chức thương mại thế giới thành công thì việc tái định vị thương hiệu Bông Bạch Tuyết được xem như là lựa chọn “ sống còn”.

 

logo bongbachtuyet

 

Với công cuộc tái định vị này, ngoài những thay đổi về mặt hình ảnh, thì sản phẩm cũng được mở rộng theo nhu cầu của khách hàng. Bệnh viện, ngành y tế không còn là lựa chọn duy nhất của Bông Bạch Tuyết trong công tác phục vụ khách hàng mà còn có cả người tiêu dùng. Dù là phục vụ cho ngành y tế hay phục vụ cho tiêu dùng thì những sản phẩm của chúng tôi đều mang dáng dấp của Bông Bạch Tuyết. Đều là những sản phẩm làm từ bông, sợi với chất lượng đúng chuẩn của ngành. Hình ảnh logo của Bông Bạch Tuyết cũng từ đó mà gần gũi hơn, thân thiện hơn.
Bằng bề dày lịch sử của công ty và niềm tin bền bỉ từ khách hàng, bên cạnh logo là câu khẩu hiệu “ Vững một niềm tin”. Bởi chúng tôi tin rằng, sẽ luôn duy trì và phát triển chất lượng tốt nhất như đã cam kết và khách hàng sẽ nhận được sự hài lòng khi sử dụng các sản phẩm của Bông Bạch Tuyết.
Sự thay đổi này cũng chính là thông điệp chúng tôi muốn gửi đến mọi người rằng: Bông Bạch Tuyết đã sẵn sàng cho một hành trình mới, sự hội nhập và vươn xa là mục tiêu mà chúng tôi hướng đến. Trên hết, chúng tôi tin vào sự ủng hộ của người tiêu dùng Việt Nam vào sản phẩm Bông Bạch Tuyết.